Chuyên in tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số một, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa

 

 

Các chất liệu dùng để in tem bảo hành 
–  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in ấn từ loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
– Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem nát
– File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel…
– Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên loại decal giấy
– Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả decal thì hầu như mọi phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Click tại đây

 Thông tin khi dựng   mẫu tem bể
– Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi gỡ stem.
– Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với dàn cộng tác viên design mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
– Tem bảo hành được in ấn với màu đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa làm hoàn tất mức độ dòn của nhãn tem chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất dòn như vỏ trứng chim cút”
– Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất danh thiếp phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số một với mã tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách – Công ty In Quang Trung – Nơi in tem nát, in ấn decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in nhãnh ở tại đây !
Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung